Hướng dẫn get link ouo.io


Hôm nay Minh Quy Design xin hướng dẫn các bạn một THỦ THUẬT nhỏ đó là Hướng dẫn bỏ qua link quảng cáo ouo.io

Trước khi hướng dẫn các bạn cách bỏ qua quảng cáo thì mình sẽ trả lời một số câu hỏi về quảng cáo ouo.io mà mọi thường hay hỏi mình cho các bạn hiểu được vấn đề nhé!

Ouo.io là gì?

Ouo là trang quảng cáo vừa rút gọn link cho dễ nhớ và trình bày, đăng lên một số trang vừa để  kiếm tiền. Nó là trang trung gian chuyển từ trang 1 sang trang 3.Lợi ích của nó là người rút gọn link sẽ kiếm được tiền vào việc hiển thị những quảng cáo  khách truy cập click "get link"chuyển qua  link đích (1000  click thì  mình được  1.5$ Dolla ~ 35.000 vnđ) .Lợi ích của người click qua quảng cáo là tải được file như ý muốn  (như trong bài viết mà tôi đã đăng ví dụ như share psd logo ..... gì đó, bạn sẽ tải được file đó chỉ việc bỏ qua quảng cáo).

Mình sẽ nêu một ví dụ về sự tiện ích của nó .Ví dụ bạn muốn chia sẽ đường link http://www.facebook.com/minhquydesignshhdjddjdjfjfkfkckckxkxk này (mình chỉ nêu ví dụ thôi chứ link này hk tồn tại đâu nha). Thay vì gửi đường link dài dòng đó thì bạn có thể gửi đường link dưới dạng http://ouo.io/xxxx (xxxx là mình nêu ví dụ thôi, link khi rút gọn sẽ ngắn như thế đó).

mình viết như thế này chắt bạn cũng hiểu rồi, giờ thì ta đi vào trọng tâm bài viết nhé.

Các bước bỏ qua quảng cáo

Bước 1 : (Sau khi bạn bấm vào link có dạng ouo.io/xxxx  thì  bạn làm tiếp theo mình nhé)

  • tích "I am not robot" để xác minh bạn không phải là người máy. Có xuất hiện dấu tích là đã thành công rồi. Việc còn lại là bạn chờ nó chuyển sang trang kế tiếp có dạng ouo.io/go/xxxx thì bạn đợi 3s.
Bước 2:

• Cách 1: (cách này đa số những người mới biết  ouo.io đều làm như thế

  •  bạn có thể bấm get link vào luôn nhưng nó có thể nhảy sang trang quảng cáo không như ý muốn và bạn phải bấm lại thêm vài lần nữa. Bạn nên xem cách 2 cách này vô cùng hiệu quả
• Cách 2:
  • là bạn click chuột phải vào "get link" bấm mở liên kết tab mới. Nếu lần 1 nó nhảy sang trang lạ thì bạn quay lại tab cũ và bấm bấm lại thêm một lần nữa cho đến khi đến đúng nơi tải file theo ý bạn.

Video  hướng dẫn

cập nhật  sau...

Lời kết:

Nếu bạn đọc qua bài này và thấy bài viết hay muốn chia sẻ lên trang của bạn thì hay nhớ ghi nguồn Minh Quy Design (minhquydesign.xyz) nhé.

Mọi ý kiến thắc mắc, đóng góp bài viết bạn vui lòng liên hệ mình qua liên kết này nhé : http://www.facebook.com/minhquydesign