Share PSD Nếu một ngày nào đó tôi biến mất


Nếu 1 ngày nào đó tôi vô tình biến mất , liệu bạn có lo lắng , có thấy nhớ nhung hay suy nghĩ đến tôi .
Nếu 1 ngày nào đó bạn vô tình ko thấy tôi .
Đơn giản có thể là tôi biến mất ....
Vô tình hay cố ý ....
liệu bạn có tìm kiếm tôi .
Nếu 1 ngày bạn ko gặp tôi nữa bạn ....
vô tình hay cố ý ...
bạn có cảm thấy khó chịu lắm ko ..
 Nếu 1 ngày nào đó bạn vô tình ko nhìn thấy tôi nữa .
Có thể do tôi cố ý hay đơn giản chỉ là tôi ko muốn xuất hiện .....
Vô tình hay cố ý ....
liệu bạn có đi tìm tôi .
Nếu 1 ngày nào đó tôi vô tình biến mất ....
Có thể tôi đi đâu đó ....
Vô tình hay cố ý ....
tôi trốn ở 1 góc nào đó ....
1 mình tôi ...
liệu bạn có đến và nắm lấy tay tôi .
Nếu 1 ngày nào đó tôi ra đi và ko trở về....
Nếu 1 ngày nào đó tôi vô tình biến mất....
Nếu 1 ngày nào đó tôi ra đi...
Đi mà ko trở lại ...
Nếu 1 ngày nào đó bạn ko nhìn thấy tôi nữa...
Liệu bạn có biết ko.....
Liệu bạn có biết rằng tôi đã biến mất ko....
Liệu bạn có để ý ko....
Nếu tôi cần bạn... tôi cần có bản tay ai đó để nắm lấy để đứng vững liệu bạn có đến có đến bất kì lúc nào tôi cần bất kì lúc nào .....
như bây h có hay ko....

Các bạn dùng Photoshop để chỉnh sửa tên theo ý bạn nhé!